Gia sư Tiếng Pháp

Tư vấn học TIẾNG PHÁP

Hotline:
090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Gia sư tiếng Pháp



Nhận gia sư tiếng Pháp tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

- Cùng với xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ đang diễn ra chóng thì việc mọi người đặc biệt là những người đi làm luôn có xu hướng trang bị cho mình một vốn ngoại ngữ mới.
Trong những ngôn ngữ được nhiều người học lựa chọn thì tiếng Pháp chiếm số lượng không hề nhỏ.

- Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ấy gia sư tiếng Pháp ra đời với đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn trau dồi và rèn luyện tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất.

- Với đội ngũ Trung tâm sư dạy tiếng Pháp được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng qua nhiều năm, đến nay với số lượng 5000 gia sư giỏi ,chuyên Tiếng Pháp lại tận tâm, nhiệt huyết đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm sẽ đảm nhận:

- Dạy kèm tiếng Pháp cho mọi đối tượng học viên không phân biệt lứa tuổi và trình độ.
- Dạy kèm tiếng Pháp từ những lớp sơ cấp, trung cấp đến các lớp giao tiếp….
- Nhận ôn luyện thi các chứng chỉ A,B…và phù đạo thêm tiếng Pháp cho những sinhviên còn nợ môn….


Đến với trung tâm gia sư tiếng Pháp Tài Năng Trẻ, các học viên sẽ có cơ hội học tập cùng với các gia sư giỏi nhất đang giảng dạy tiếng Pháp tại các trường ĐH danh tiếng  hàng đầu cả nước với kinh nghiệm nhiều năm, lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu tiếng Pháp, bồi dưỡng và nâng cao vốn hiểu biết giúp các bạn sử dụng tiếng Pháp thành thạo.

Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho bạn bước vào bộ môn này, trang bị cho bạn đầy đủ phương pháp học và kỹ năng tư duy nhanh nhất, cần thiết nhất cho bộ môn tiếng Pháp.

Đội ngũ gia sư tiếng Pháp chúng tôi vững kiến thức chuyên môn, có vốn từ vựng phong phú, phát âm chuẩn, hiểu rõ cách sử dụng tiếng Pháp cho phù hợp với từng văn cảnh sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tiếng Pháp của học viên sử dụng cho từng mục đích khác nhau.

Đối với mỗi đối tượng học viên, chúng tôi có phương pháp giảng dạy, giáo trình riêng, cách học riêng sao cho mỗi học viên đều cảm thấy thoải mái nhất, tự tin nhất, phát huy khả năng học ngoại ngũ của mình.


Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.