Gia sư Tiếng Pháp

Tư vấn học TIẾNG PHÁP

Hotline:
090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

FAÇONS DE DÉCORATION DE TABLE À MANGER

FAÇONS DE DÉCORATION DE TABLE À MANGER
CÁC CÁCH TRANG TRÍ BÀN ĂN


1. Compositions florales - Cách phối hoa

Qui dit de la décoration de table, dit bien évidemment des compositions florales. Celles-ci donnent le charme et l’élégance à votre table de jardin. Un vase élégant fera toujours son petit effet sur votre table. Les vases de fleurs fraîchement cueillies portent non seulement une bonne odeur, mais font une pièce maîtresse jolie pour la table. Veillez cependant à ce que les fleurs ne souffrent pas trop du soleil. Vous n'aimez pas les fleurs classiques? Dans ce cas, remplissez d'eau un bocal en verre, que vous décorez de fleurs flottantes.

Nói đến trang trí bàn là thường nói đến các cách phối hoa. Chúng sẽ mang đến sự quyến rũ và lịch sự cho bàn ăn của bạn. Một bình hoa lịch sự sẽ luôn tạođược hiệu ứng nhỏ cho bàn ăn. Những bình hoa tươi không chỉ mang hương thơm mà còn tạo một điểm nhấn chủ đạo cho bàn ăn. Tuy nhiên, với một bàn ăn trong vườn, không nên chọn những loại hoa không chịu được quá nhiều ánh nắng mặt trời. Bạn không thích những loại hoa cổ điển? Trong trường hợp đó, hãy đổ đầy nước vào một chiếc bình miệng rộng và trang trí nó bằng những bông hoa nổi trên mặt nước.


2.Ajout des bougies - Thêm nến

Des bougies sur votre table à manger ajoutent non seulement une ambiance romantique à la salle à manger, mais peut aussi ajouter un peu de grand intérêt et le style de la table. Elles peuvent être placés dans une ligne ou un cercle sur la table et agissent comme une pièce maîtresse. Vous pouvez également choisir les candélabres pour une autre pièce maîtresse.
Une autre idée créative est d’ajouter d'un bol en verre rempli de l'eau à la table et d’y placer des bougies flottantes. Il y a tellement de bougies différentes à choisir pour exprimer votre style de décoration. Lorsque le soir tombe, la combinaison de la lueur des bougies, de l'eau et des fleurs produit un effet unique.

Những ngọn nến trên bàn ăn không chỉ tạo thêm một không gian lãng mạn cho phòng ăn mà còn có thể tạo thêm một chút sức hút và phong cách cho bàn ăn. Chúng có thể được đặt thành hàng hoặc thành vòng tròn trên bàn ăn và có tác động như một điểm nhấn. Bạn cũng có thể chọn những bộ đế nến làm một điểm nhấn khác.
Một ý tưởng sáng tạo khác là thêm một bát thủy tinh chứa đầy nước trên bàn và đặt nến nổi vào đó. Có nhiều loại nến khác nhau để lựa chọn sao cho thể hiện được phong cách trang trí của bạn. Khi màn đêm buông xuống, sự kết hợp giữa ánh sáng mờ ảo của nến với nước và hoa tạo nên một hiệu ứng độc nhất vô nhị.
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.