Gia sư Tiếng Pháp

Tư vấn học TIẾNG PHÁP

Hotline:
090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

PROVENCE

PROVENCE

Provence là vùng đất thanh bình, nên thơ nằm ở đông nam nước Pháp, bên bờ biển Địa Trung Hải. Từ Paris, bạn có thể đi tàu tới vùng Provence, sau đó di chuyển tiếp bằng ô tô để tới cánh đồng hoa oải hương.

Provence est la région paisible, poétique, qui se situe au sud-est de la France, au bord de la Méditerranée. De Paris, vous pouvez prendre le train à Provence, et puis passer aux champs des lavandes par voiture.

Vùng Provence được xem là thủ phủ của hoa oải hương và đây là loài hoa biểu tượng cho những gì tinh túy, tự nhiên và trong lành nhất nước Pháp. Đến với vùng Provence bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi hương sắc của những cánh đồng hoa oải hương rộng mênh mông.




Provence est considérée comme la capitale de lavande – la fleur symbolisant les choses les plus essentielles, naturelles et les plus pures de la France. Venez ici, vous serez stupéfait du parfum des champs des lavandes immenses.

Khí hậu ở Provence trong lành, mát mẻ và có nắng quanh năm. Thời điểm đẹp nhất để tới Provence là mùa hè, từ đầu tháng 7 tới cuối tháng 8, đó cũng là lúc hoa oải hương nở rộ. Khách du lịch khi tới Provence không chỉ bị hớp hồn bởi sắc tím rợn ngợp mà còn bởi mùi hương quyến rũ của hoa oải hương. Mùi hương đầy thư giãn của oải hương có thể lưu lại chừng vài ba tháng, như một kỷ niệm khó quên về vùng đất Provence thanh bình.

Le climat de Provence est salubre, frais et ensoleillé toute l’année. Le meilleur moment pour aller à Provence est l’été, de la partir de juillet à la fin d’aout, c’est le moment où les lavandes fleurissent. Quand les touristes viennent à Provence, ils sont non seulement attirés par le violet tout autour, mais aussi l’odeur séduisante de lavande. L’odeur de détente de lavande peut rester environ quelques mois, comme un mémoire inoubliable de la région paisible Provence.

Like This Article ? :

1 nhận xét:

avatar

Do chỉ có thể sống ở trên các đỉnh núi cao và thiếu oxy nên đông trùng hạ thảo tự nhiên rất hiếm và đắt tiền. Sự khan hiếm và giá cao dẫn nhiều người cố gắng nuôi trồng Đông trùng hạ thảo
Mọi người, bất kể nam nữ, già trẻ đều cần dùng kem chống nắng tốt, không chỉ để bảo vệ làn da không bị đen đi, mà hơn hết còn để giảm nguy cơ ung thư
Collagen là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen shiseido tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn.
Ivory Caps là một thuốc uống trắng da được chiết xuất từ các hợp chất hoàn toàn tự nhiên với công thức tăng gấp ba lần Glutathione Complex 1500mg.
Việc lựa chọn thuốc đặc trị cho trẻ rất được quan tâm nhưng chủ yếu các bé có thích thú khi uống hay không? siro muhi với mùi vị thơm ngon đang được nhiều người tin dùng.
Thuốc giảm cân mới thuốc giảm cân 1234 diet drops giúp giải quyết những vấn đề lo lắng về việc khó giảm được cân năng, những người thừa cân béo phì hay người không có thời gian tập luyện, vận động thể dục thể thao.
hoangvu11093

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.